Động cơ xăng tăng áp Turbo 1.4 TSI có công suất tối đa 150 Ps và mô men xoắn cực đại 250 Nm tại dải vòng tua thấp giúp đem lại cảm giác vận hành mạnh mẽ, bền bỉ nhưng cũng đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường khi đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 6.
Hộp số tự động 8 cấp
Hộp số tự động 8 cấp đi kèm với chức năng chuyển số bán tự động (Tiptronic) mang đến trải nghiệm dễ dàng, thoải mái với khả năng chuyển số mượt mà và vô cùng tiết kiệm nhiên liệu.
Vô lăng D-cut trợ lực điện
Vô lăng D-cut trợ lực điện giúp đem lại cảm giác phản hồi chính xác, nhạy bén, mượt mà. Đi kèm với lẫy chuyển số sau vô lăng cho trải nghiệm lái thể thao, chủ động.
Tùy chọn chế độ lái
Cung cấp nhiều chế độ lái. Mỗi chế độ lái mang lại hiệu quả khác biệt thông qua sự tinh chỉnh trong hệ thống vận hành, công nghệ hỗ trợ người lái và hệ thống đèn. Các chế độ lái của Karoq bao gồm:
Eco – Tiết kiệm;
Normal – Thông thường;
Sport – Thể Thao;
Custom – Cá nhân.
Biểu đồ công suất và mô-men xoắn
Mô-men xoắn cực đại (nM): 250 /1500-3500.
Công suất tối đa 150 Ps và mô men xoắn cực đại 250 Nm tại dải vòng tua thấp giúp đem lại cảm giác vận hành mạnh mẽ, bền bỉ.
Khung gầm
Khung gầm dạng module MQB được viết tắt từ cụm từ tiếng Đức "Modularer QuerBaukasten", nghĩa là nền tảng khung gầm cho những dòng xe có động cơ và hộp số đặt ngang. Đây là một trong những bước tiến mang tính chiến lược của ngành công nghiệp chế tạo ô tô, được tạo ra với mục đích tiêu chuẩn hóa và đồng nhất các sản phẩm ô tô. MQB đảm bảo những chiếc xe sản xuất đạt được sự đồng nhất, nâng cao tiêu chuẩn đầu ra và tiêu chuẩn an toàn của cả đảm bảo những chiếc xe sản xuất đạt được sự đồng nhất, nâng cao tiêu chuẩn đầu ra và tiêu chuẩn an toàn của cả chiếc xe.
Túi khí an toàn
Mỗi chiếc xe của Skoda để trang bị hệ thống 7 túi khí. Bao gồm túi khí cho hàng ghế phía trước, túi khí ngang phía trước, túi khí rèm và túi khí đầu gối cho người lái giúp đem lại sự an toàn tối đa cho chính bạn và những người thân yêu.
Cảm biến va chạm trước sau
Hỗ trợ người lái trong quá trình đỗ xe. Cảm biến sẽ hoạt động khi lái xe tiến hoặc lùi ở tốc độ chậm, khi phát hiện vật cản, chiếc xe sẽ cảnh báo bằng âm thanh và hiển thị cảnh báo trên màn hình.
Cảnh báo điểm mù (Side assist)
Hoạt động khi xe đang vận hành trên đường, tại điểm mù mà gương chiếu hậu không nhìn thấy xuất hiện vật thể và có nguy cơ xảy ra va chạm, xe sẽ cảnh báo bằng tín hiệu đèn nhấp nháy trên gương chiếu hậu.
Kiểm soát hành trình và giới hạn tốc độ (Cruise Control)
Với hệ thống này, bạn có thể duy trì tốc độ đã cài đặt mà không cần phải sử dụng chân ga. Đồng thời, hệ thống giới hạn tốc độ tối đa của chiếc xe, giúp hành trình của bạn trở nên an toàn hơn.
Hệ thống đèn pha Full LED ma trận
Hệ thống đèn pha Full LED ma trận thông minh với 24 chip LED bật tắt độc lập, giúp người lái luôn sở hữu tầm nhìn tuyệt vời với cường độ chiếu sáng tối đa nhưng không gây chói mắt các phương tiện tham gia giao thông, hay người đi bộ.
Hệ thống hỗ trợ đèn chiếu gần thích ứng (AFS)
Hệ thống AFS (Adaptive Front Light Assist) có khả năng tự động điều chỉnh cường độ cũng như sự phân bổ của ánh sáng của đèn chiếu gần (đèn cốt) theo nhiều điều kiện lái xe khác nhau. Từ đó, tối ưu cường độ chiếu sáng của hệ thống đèn và giúp người lái có tầm quan sát tốt hơn, gia tăng sự an toàn trong mỗi hành trình.
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
Mục tiêu của hệ thống ABS (Anti-lock Brake System) là để giữ cho xe trong tầm kiểm soát khi phanh, thắng đột ngột. Thông thường, khi phanh gấp, bánh xe sẽ bị bó cứng, dẫn tới nguy cơ xe bị trượt và mất kiểm soát đường. Hệ thống ABS sẽ giữ cho bánh xe không bị văng trượt trong những tình huống phanh gấp.