Tin tức

Học viện Skoda kỷ niệm 10 năm thành lập

Học viện Škoda vừa tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập. Một chương trình ấn tượng với những dấu mốc quan trọng nhất cùng định hướng phát triển trong tương lai và tầm quan trọng trong chiến lược của Skoda Auto. Việc trao quyền cho nhân viên và học sinh là rất quan trọng, là bước đệm tạo đà cho con đường thành công của Skoda Auto trong thời đại chuyển đổi này.  

“Chúng tôi đang chuyển đổi Skoda Auto và chuyển đổi sang xe điện và số hóa. Để sự thay đổi này thành công, chúng tôi đang tạo điều kiện để nâng cao kỹ năng cho nhân viên, đáp ứng tốt nhất cho yêu cầu trong tương lai của Skoda. Ưu tiên hàng đầu của Skoda chính là mong muốn nhân viên có thể học tập lâu dài và trao quyền cho họ, điều này được cam kết khi lịch sử đào tạo và giáo dục ở Skoda đã bắt đầu từ năm 1927. Hiện tại, nhân viên của Skoda được đào tạo theo hệ thống và sự sáng tạo, giúp họ nâng cao được kỹ năng chuyên môn, điều này mang đến sự tích cực cho Skoda để nâng cao khả năng cạnh tranh trong bối cảnh thế giới đang thay đổi.”  

Maren Graf, Thành viên BOD của  Skoda Auto đã chia sẻ 

Học viện Skoda được đánh giá có vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của Skoda Auto

Maren Kabowski, Giám đốc Học viện Skoda, cho biết thêm: “Các khóa học của Học viện Skoda không chỉ nhằm truyền đạt kiến thức về kỹ thuật mà còn tích hợp các kỹ năng chuyên môn và xã hội. Lễ kỷ niệm này là cơ hội để chúng ta nhìn lại những kết quả tuyệt vời trong thập kỷ qua và bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến tất cả các đối tác đã làm nên sự hợp tác hiệu quả này. Đồng thời, sự kiện cũng là cơ hội để người tham dự tiếp cận được bức tranh giáo dục của Skoda trong thời đại mới. Học viện Skoda sẽ đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của cả hệ thống Skoda Auto.  

Xây dựng cộng đồng giáo dục vững mạnh

Vào năm 2013, việc giáo dục và đào tạo nhân viên, học sinh đã được sáp nhập dưới mái nhà Học viện Skoda – một phần trong chiến lược phát triển của Học viện Tập đoàn Volkswagen. Trong đó, phạm vi đào tạo được xác định cụ thể với các chủ đề: Sản phẩm, số hóa, văn hóa, tư duy, nhà máy và phương pháp làm việc. Những sự thay đổi trong định hướng Tập đoàn Volkswagen sẽ ảnh hưởng nhất định đến học viện Skoda với những điều chỉnh phù hợp với tình hình mới.  

Trao quyền cho mọi người tại Skoda Auto

Là một công ty đang có sự chuyển dịch về số hóa và công nghệ, Skoda Auto đã coi việc đào tạo là một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển. Những kỹ năng phù hợp và việc trao quyền cho nhân viên được xác định là chìa khóa chính để tạo nên bước chuyển đổi thành công. Do đó, các khóa đào tạo không chỉ cung cấp những nội dung hữu ích mà thúc đẩy nhân viên chủ động học tập, phát triển kỹ năng và nâng cao trình độ chuyên môn.  

 

Việc trao quyền tại Skoda Auto có vai trò tích cực trong bối cảnh thế giới hiện nay

Skoda Auto có truyền thống giáo dục lâu đời

Skoda Auto có bề dày lịch sử trong việc đầu tư đào tạo và giáo dục nâng cao. Vào năm 1927, trường dạy nghề Skoda ở Mlada Boleslav đã mở cửa đón 58 học sinh đầu tiên. Kể từ đó, hơn 25.000 người đã tốt nghiệp. Ngày nay, trường dạy nghề là một phần của Học viện Skoda, nơi có gần 820 chuyên gia ô tô giàu kinh nghiệm trong 19 lĩnh vực. Gần 100 người trong số đó là phụ nữ. Công ty đã nâng cao kỹ năng cho hơn 23.000 nhân viên để đáp ứng nhu cầu cho sự thay đổi về xe điện tại Skoda.  

Học viện Skoda được đánh giá có vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của Skoda Auto

Định hướng trong 10 năm tới

Tại sự kiện, những người tham dự có cơ hội tham gia các hội thảo với nội dung tập trung vào sự đổi mới và phát triển hệ thống giáo dục như: trí tuệ nhân tạo, in 3D, tự động hóa, xe điện và các dự án khác nhau về kỹ năng mềm.   

Đăng ký lái thử

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin tại đây.







    (*) Chương trình lái thử xe chỉ dành cho những khách hàng đã có bằng lái xe ô tô.

    Đăng ký nhận thông tin sản phẩm

    Liên hệ chúng tôi để nhận ưu đãi:





      Bằng cách nhấp vào Đăng ký ngay, Khách hàng đồng ý gửi thông tin của mình tới Skoda Việt Nam. Skoda Việt Nam sẽ giữ, sử dụng và đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng theo quy định pháp luật nhằm mục đích phục vụ và tư vấn khách hàng.